MẶT BẰNG HẢI GIANG MERRY LAND CÓ NHỮNG SẢN PHẨM NÀO?

Trước tình trạng quá tải lượng du khách tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, các du khách dần có xu hướng tìm đến những thành phố du lịch lân cận, nơi không quá đông đúc và xô bồ. Hải Giang Merry Land là một dự án nghỉ dưỡng ven biển được thị trường chú ý đến nhiều nhất hiện nay. Dự án được xây dựng tại bán đảo Hải Giang, với diện tích đất rộng lớn và không gian sống thoải mái, từ đó mang đến cho khách hàng  những trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng nhất.

Không gian sinh hoạt lý tưởng tại Hải Giang Merry Land

Mặt bằng dự án Hải Giang Merry Land là yếu tố mà rất nhiều khách hàng quan tâm đến và muốn tìm hiểu về nó. Được biết, dự án có các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp với diện tích khá rộng rãi và sở hữu thiết kế hiện đại và thông minh, mang đến cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng đầy đủ và tiện nghi nhất. Tùy thuộc vào từng nhu cầu và tình hình tài chính của mình, khách hàng có thể chọn lựa đầu tư các sản phẩm như:

  • Căn hộ khách sạn – Condotel
  • Biệt thự ven đồi
  • Biệt thự ven biển
  • Bizhouse
  • Shophouse,…

Mỗi sản phẩm tại dự án còn được tối ưu hóa diện tích và không gian sử dụng cho chủ hộ, căn hộ với nhiều cửa sổ giúp thông gió và đón ánh sáng tự nhiên.

Imperia Smart City

Thay xếp những tòa nhà cao tầng san sát nhau, dự án Hải Giang Merry Land đã mang đến cho khách  hàng một khung trời rộng mở với cảnh quan yên bình và rộng rãi. Dự án hiện hữu rất nhiều các yếu tố thiên nhiên như quảng trường nước, công viên, cây xanh, mang đến một màu sắc xanh mát cho toàn bộ dự án. Quý khách hàng tại đây sẽ được thụ hưởng những không gian sống vô cùng hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên xuất sắc, dự án Hải Giang Merry Land còn mang đến cho cư dân hàng loạt những tiện ích và dịch vụ hấp dẫn. Cụ thể, tại đây được xây dựng hệ thống công viên thám hiểm và công viên nước với nhiều hoạt động thú vị, cùng với đó là các khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi. Những tiện ích này sẽ luôn hiện hữu và sẵn có để quý khách có thể trải nghiệm một cách đầy đủ và thoải mái nhất.

Địa điểm “sống ảo” của giới trẻ

Hải Giang Merry Land hấp dẫn khách hàng không chỉ bởi cảnh quan bên ngoài mà còn bởi cách sắp xếp và trang trí rất riêng, kiến trúc độc đáo. Đặc biệt là hệ thống đèn chiếu sáng tiên tiến được lập trình tạo nên ánh sáng tự động mang đến một khu đô thị lung linh mỗi khi đêm xuống, khiến cho trải nghiệm thị giác của khách tham quan thêm ấn tượng. 

Imperia Smart City

Toàn bộ thiết kế nội, ngoại thất của dự án cũng được lấy cảm hứng từ đại dương bao la, khắc họa qua những đường nét thiết kế vô cùng mềm mại và uyển chuyển. Nơi đây mở ra một không gian du lịch cực kỳ mới mẻ, mang hơi thở cuộc sống đầy sắc màu bên cạnh biển xanh. 

Mọi khu vực trong dự án đều được trang trí đẹp mắt theo chủ đề riêng giúp những “tín đồ sống ảo” có đầy không gian check-in rực rỡ. 

Đến với Hải Giang Merry Land cho dù đứng ở bất kỳ góc độ nào, khách hàng cũng dễ dàng có được một “background sống ảo” để check-in một tấm ảnh tuyệt đẹp. Chính bởi vậy mà dù dự án chưa hoàn thiện nhưng vẫn thuộc “top” những dự án nghỉ dưỡng được yêu thích nhất.

Tại dự án Hải Giang Merry Land quý khách được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp từ mua sắm, giải trí, ăn uống cho đến hội họp được bố trí khoa học và đồng đều ở khắp khuôn viên dự án, mang đến cho khách hàng kỳ nghỉ đầy những trải nghiệm phong phú, góp phần nâng tầm chất lượng sống. Quý khách hàng có thể xem thêm tại https://haigiangmerrylandcity.com để biết thêm chi tiết.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *