Dự án Novaworld Hồ Tràm có đáng đầu tư như lời đồn không?

Vũng Tàu luôn là địa điểm du lịch hàng đầu được rất rất nhiều du khách quan tâm. Sở hữu đường bờ biển dài 42km, trong đó có khoảng 30km đường biển thuộc Hồ Tràm. Do đó, việc Hồ Tràm trở thành điểm du lịch Top đầu tại Vũng Tàu là điều hiển nhiên. Ngành dịch vụ du lịch ngày một phát triển, là cơ hội giúp giá trị bất động sản khu vực này ngày một tăng cao. Hồ Tràm càng trở nên cuốn hút trong mắt các chủ đầu tư.

Và chủ đầu tư Novaland cũng nằm trong số đó, Novaland đã nhanh chóng xây dựng, mở bán siêu dự án Novaworld Hồ Tràm, tọa lạc tại Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tóm tắt 1 vài ưu điểm chính của Novaworld Hồ Tràm

Tóm tắt 1 vài ưu điểm chính của Novaworld Hồ Tràm

Đồng hành cùng dự án Aqua City và dự án Novaworld Phan Thiết tại Bình Thuận, dự án Novaworld Hồ Tràm nằm trong chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn Novaland được nhiều nhà đầu tư quan tâm và chú ý đến.

Novaworld Hồ Tràm là 1 mảnh ghép quan trọng, tọa lạc tại trung tâm của “tam giác vàng” 3 thành phố lớn Vũng Tàu – Hồ Chí Minh – Phan Thiết, thu hút 1 lượng đông đảo du khách đến tham quan, trải nghiệm dịch vụ.

Hệ thống giao thông kết nối mở rộng và nâng cấp, đường cao tốc, sân bay quốc tế đi vào hoạt động, hạ tầng ngày một hoàn thiện, giúp giá trị bất động sản nơi đây ngày một tăng cao, hứa hẹn sẽ thu lại 1 nguồn lợi không hề nhỏ cho các nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia tại VNREP, Hồ Tràm thừa hưởng được tiềm năng du lịch của “thiên đường du lịch” – Vũng Tàu, Novaworld Hồ Tràm như được tiếp thêm sức mạnh trên thị trường bất động sản đầy cạnh tranh như hiện nay.

Chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao của Novaworld Hồ Tràm

Chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao của Novaworld Hồ Tràm

Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn chuỗi tiện ích sáng giá tại dự án, với quy mô lên đến 1000ha:

Tiện ích nội khu đa dạng, độc đáo với ý tưởng Vườn thú hoang dã Safari bao gồm: Công viên hoang dã, Vườn thú ngày, Vườn thú đêm, Vườn thú trẻ em, Khu vườn thú mở, Mini Safari,… giúp dự án này nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ các nhà đầu tư và du khách tham quan nghỉ dưỡng, đây sẽ là điểm du lịch, nghỉ hè lý tưởng cho mọi gia đình.

Dự án Novaworld Hồ Tràm được VNREP đánh giá cao nhờ hệ thống các khu vui chơi giải trí cao cấp như Beach Club, Công viên nước, Hồ bơi nước mặn, Vườn Nhật nội khu, Nhà hát trung tâm, Bến du thuyền…,

Đa dạng tiện ích chính là đa dạng khách hàng tiềm năng. Novaland đang dần lấy lòng được rất nhiều nhà đầu tư khó tính nhờ khả năng nắm bắt thị trường và tầm nhìn tương lai của mình.

Nhờ vị trí địa lý đắc địa, khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ các tiện ích ngoại khu như: Trung tâm hành chính Bình Châu, chợ, trường học các cấp, dãy Resort ven biển,… và cụm khu du lịch, các danh lam thắng cảnh, bán kính chỉ từ vài km như: Làng chài Bình Châu, Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, Khu du lịch Hồ Tràm Osaka, biển Long Hải, biển Hồ Cốc, rừng sinh thái, Casino Hồ Tràm, sân Golf tiêu chuẩn quốc tế,…

Novaworld Hồ Tràm được ví von là vị trí vàng trong làng bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu.

Dự án Novaworld Hồ Tràm Có đáng để “Chọn mặt gửi vàng” không?

 Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Novaland, là 1 trong những tập đoàn bất động sản uy tín nhất Việt Nam. Đã thành công với rất nhiều dự án lớn như:  Lakeview City, Galaxy 9, Sunrise City, The Tresor, Icon 56, The Prince Residence,…

Sau đại dịch Covid, tình hình kinh tế đã bắt đầu khởi sắc trở lại, các hoạt động giao dịch cũng ngày 1 nhiều hơn, những thành tích này càng giúp Novaland khẳng định tên tuổi và vị thế trên thị trường.

Nói thêm một chút về siêu dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao này, dự án Novaworld Hồ Tràm có pháp lý rõ ràng, minh bạch, có sổ hồng riêng từng sản phẩm.

Hỗ trợ thanh toán nhiều đợt, linh hoạt cho chủ sở hữu. Đặc biệt có chương trình ưu đãi cho khách hàng Onsen Bình Châu.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *