Astral City Officetel giá bán chỉ từ 1,3 tỷ/căn

Trên khắp các sàn giao dịch bất động sản, thông tin rao bán căn hộ Astral City Officetel nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Rất khó có thể tìm được căn hộ có vị trí đẹp mà giá cả lại phải chăng như vậy tại Bình Dương thời điểm này. Đặc biệt việc chuyển đổi mục đích sử dụng dễ dàng cũng tạo thuận lợi rất lớn giúp dòng sản phẩm này gia tăng giá trị trong tương lai gần.

Vì sao nên sở hữu ngay căn hộ Officetel tại Astral City?

Thị trường bất động sản Bình Dương trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết với dòng sản phẩm Officetel tại dự án Astral City. Tại sao nó lại có sức hút đến vậy? Có gì khác biệt so với những loại hình căn hộ truyền thống khác. Hãy cùng tìm hiểu ngay thông tin trong phần tiếp theo nhé!

Giá bán Astral City Officetel vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn

Với giá bán chỉ từ 1,2 tỷ đồng Astral City Officetel đang là căn hộ có mức giá ưu đãi nhất dự án. Nó phù hợp với hầu hết mọi khách hàng đặc biệt phù hợp với những doanh nhân trẻ chưa có gia đình. Hay thích hợp làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện cho các công ty, doanh nghiệp nhỏ.

Số lượng có hạn

Astral City Officetel chỉ có 286 căn. Theo dự đoán thì các căn Officetel này sẽ nhanh chóng cháy hàng trong thời gian ngắn. Bởi vậy hãy nhanh tay liên hệ với đại lý F1 Phân Phối Chính Thức Dự Án Astral City Bình Dương để được tư vấn lựa chọn căn hộ có diện tích, vị trí phù hợp với nhu cầu sử dụng và cho thuê. Cũng chính sự “giới hạn” về số lượng này đã tạo nên cơn sóng đầu tư mạnh mẽ cho Astral City Officetel.

Đa dạng diện tích lựa chọn theo nhu cầu

Khách hàng khi có nhu cầu mua căn hộ Officetel tại Astral City có thể lựa chọn diện tích dao động từ 28 – 40m2. Tùy vào quy mô và số lượng nhân viên làm việc mà có thể lựa chọn diện tích phù hợp. Diện tích căn hộ vừa phải đáp vừa là không gian làm việc vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt nghỉ ngơi.

Thanh toán linh hoạt nhiều chương trình ưu đãi

Tiến độ thanh toán khi mua căn hộ Astral City Officetel vô cùng linh hoạt chia thành nhiều đợt giúp khách hàng dễ dàng cân đối chi phí. Theo đó, đợt đầu bạn chỉ cần thanh toán trước 15%. Phần còn lại sẽ thanh toán nốt trong vòng 18 tháng với lãi suất ưu đãi.

Đặc biệt, chiết khấu ưu đãi lên đến 10%. Đối với khách hàng mua sỉ mức chiết khấu dao động từ 1 – 4%.

Sản phẩm Officetel tại dự án bất động sản cao cấp đầu tiên tại thành phố Thuận An

Có thể nói Astral City là dự án tiên phong cung cấp căn hộ Officetel tại Bình Dương. Trước nhu cầu thuê văn phòng làm việc có diện tích vừa phải với tiện ích hoàn thiện đầy đủ của khách hàng là rất lớn. Việc ra đời của dòng sản phẩm bất động sản này là điều tất yếu.

Vị trí đắc địa ngay mặt tiền QL13, Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương

Như bạn đã biết thì hầu hết căn hộ Officetel được sử dụng với mục đích chính là văn phòng làm việc. Bởi vậy, việc sở hữu vị trí đắc địa ngay các tuyến đường giao thông quan trọng là vô cùng cần thiết. Việc này giúp quá trình di chuyển từ căn hộ đến các khu vực trung tâm trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời giúp khách hàng đến văn phòng làm việc tham quan,…cũng trở nên đơn giản hơn khi dễ tìm được địa chỉ.

Chủ đầu tư Phát Đạt cam kết lợi nhuận 12%/năm. Đây là mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Trước tình hình các kênh đầu tư biến động theo chiều hướng không mấy tích cực tại thời điểm này thì đây là mức cam kết lợi nhuận vô cùng hấp dẫn.

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời trên Officetel tại Astral City còn có rất nhiều ưu điểm khác như: Có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt, thuận tiện cho các công ty; sở hữu khu vực tiếp tân riêng và khu vực treo biển tên công ty trên khu vực tiếp tân; cho phép sử dụng địa chỉ căn hộ để đăng ký giấy phép kinh doanh; thoải mái sử dụng tiện nghi trong các tòa nhà và khu dân cư; tích hợp nhiều chức năng như văn phòng, nhà ở; lãi suất đầu tư cao hơn, hấp dẫn hơn so với các loại căn hộ khác.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về căn hộ Astral City Officetel. Hy vọng đã giúp khách hàng có thêm gợi ý đầu tư tại dự án. Loại hình sản phẩm bất động sản này rất phù hợp với những nhà đầu tư có số vốn hạn chế. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng cũng có thể dễ dàng cho thuê lại với mức giá cao. Bởi nhu cầu của thị trường đối với căn hộ Astral City Officetel là rất lớn.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng 24/7. Với chuyên môn được đào tạo bài bản cùng kinh nghiệm tư vấn lâu năm chắc chắn sẽ mang đến thông tin hữu ích giúp khách hàng lựa chọn được căn hộ có khả năng sinh lời cao.

Mọi thông tin yêu cầu tư vấn vui lòng liên hệ   

Đại Lý F1 Phân Phối Chính Thức Dự Án Astral City Bình Dương           

Website: https://astralcitythuanan.vn/                  

Hotline: 0934.950.888          

Email: info@astral-city.com.vn        

Địa chỉ dự án : 15 Đại Lộ Bình Dương, P. Bình Hòa, Tp Thuận An, Tỉnh Bình Dương                  

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *