Chốn an cư lý tưởng mang tên Tumys Homes Phú Mỹ

Tháng 2/2022 chủ đầu tư Công ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ đã giới thiệu và ra mắt dự án căn hộ Tumys Phú Mỹ  với tổng quy mô dự án lên tới 10.503m2 dự kiến cho ra khoảng 1.248 căn hộ và 55 Căn hộ thương mại (Shophouse). Hứa hẹn đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình trong thời gian sắp tới.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Căn hộ Tumys Homes Phú Mỹ sang trọng, cao cấp

Dự án căn hộ Tumys Phú Mỹ được chủ đầu tư chú trọng xây dựng và thiết kế chú ý từng chi tiết. Các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng, với tiêu chí tiêu chí tạo nên một không gian sống thoáng mát, rộng rãi, kết hợp với phong cách xây dựng tối ưu hóa, giúp gia chủ có thể tận dụng tối đa không gian của căn hộ.

Mặt bằng của Tumys Homes Phú Mỹ gồm có 2 block cao 25 tầng với tổng diện tích 10.503 m2 được chia thành 1500 căn hộ. Các căn hộ cao cấp từ 1-3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 37.8 m2 – 113.2 m2 mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Các căn hộ đều được thiết kế theo lối không gian mở để không khí tự nhiên tràn vào mỗi căn phòng, con người và thiên nhiên hoà quyện với nhau. 

Những căn hộ thiết kế theo lối cổ điển, từng hoa văn, chi tiết đều thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Biến nơi đây không chỉ là ngôi nhà mà còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Điều gì khiến dự án Tumys Homes Phú Mỹ được nhà đầu tư BĐS "săn đón"?
Điều gì khiến dự án Tumys Homes Phú Mỹ được nhà đầu tư BĐS “săn đón”?

Chuỗi tiện ích đẳng cấp – tiện nghi hàng đầu khu vực

Với mục tiêu hướng đến cuộc sống hiện đại, sôi động và sầm uất nhất tại Phú Mỹ, chủ đầu tư căn hộ Tumys Homes đã dành ra khoảng diện tích lớn để xây dựng chuỗi tiện ích, vì vậy mật độ xây dựng của dự án chỉ 43,7%, còn lại dành cho các khu vui chơi, giải trí, công viên. Để cư dân sinh sống tại đây có một môi trường sống an lành, sống vui, sống khoẻ.

Các tiện ích đẳng cấp tại đây từ nội khu hay ngoại khu đều hướng đến nâng cấp chất lượng cuộc sống cho cư dân một cách tốt nhất, đầy đủ nhất tạo nên một giá trị sống đúng nghĩa. Để cư dân sống tại Tumys Homes không cần phải đi đâu xa tất cả đều có ngay trong dự án.

Một số tiện ích của dự án:

  • Tiện ích thiết yếu: bệnh viện, trường học, khu mua sắm thực phẩm, siêu thị,…
  • Tiện ích giải trí: khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, mua sắm, bể bơi, nhà hàng, coffe,…
  • Tiện ích sức khoẻ: Khu công viên xanh, bể bơi, khu chăm sóc sức khoẻ như spa, gym, thể hình với những trang thiết bị hiện đại, đầy đủ nhất.

Các gia đình sinh sống tại đây sẽ cảm nhận được sự đủ đầy, hoàn thiện từ những tâm huyết của chủ đầu tư mang lại.

Ngoài ra dự án còn sở hữu các tiện ích ngoại khu nhờ vị trí đắc địa của mình như: 

Nằm nay trung tâm hành chính thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu – nên cư dân tại đây có thể yên tâm về vấn đề an ninh, cũng như thừa hưởng nhịp sống sôi động, nhộn nhịp ở khu vực.

Các tiện ích khác có sẵn của khu vực như: trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí, check – in KNG Mall, siêu thị Coop Mart, sân vận động Cổng Vòm, Ngân hàng, Trường THPT, Trường tiểu học, Chợ truyền thống, Công An Nhân dân,…

Có thể nói Tumys Homes Phú Mỹ sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho mỗi gia đình trẻ sau những ngày dài làm việc vất vả, đây là chốn an cư lập nghiệp lý tưởng, nơi để các gia đình có thể chia sẻ niềm vui, hạnh phúc bỏ hết những ưu phiền, vướng bận ở bên ngoài. Để khi bước vào căn nhà chỉ còn lại bình yên và những phút giây thư giãn bên người thân yêu.

Cần thêm thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ tới:

Đại lý chính thức phân phối dự án Tumys Homes Phú Mỹ:

Công ty CP ĐT và PT Bất động sản SeaHome

Hotline: 0934.950.888 / 0935.937.739

Email: bdsseahome@gmail.com

Website: https://tumyphumy.vn

Trụ sở chính: 109 Hoàng Văn Thụ, Phường 7, Tp Vũng Tàu

Văn phòng giao dịch: Shophouse TM-04, Chung cư Osimi Phú Mỹ, P. Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh BR-VT

Văn phòng Sài Gòn: Shophouse Saria A00.11, đường B2, Khu đô thị Sala, Quận 2, TP HCM

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *